Một trong những lần vui nhất của chúng tôi là Pere la Chaise, các bãi chôn lấp đất quốc gia của Pháp, tôn vinh nơi an nghỉ của một số trẻ em lớn nhất và tốt nhất của cô, ngôi nhà cuối cùng của điểm số của người đàn ông lừng lẫy và những người phụ nữ được sinh ra không có tiêu đề, nhưng đạt được danh tiếng bằng năng lượng của riêng mình và thiên tài của mình. Nó là một thành phố trọng của đường phố quanh co và các ngôi đền bằng đá cẩm thạch nhỏ và biệt thự của màu trắng lấp lánh chết từ trong một vùng hoang dã của lá và hoa tươi. Không phải mọi thành phố là như vậy cũng như nơi cư này, hoặc có rất nhiều diện tích trong các bức tường của nó. Vài cung điện tồn tại trong bất kỳ thành phố mà rất tinh tế trong thiết kế, phong phú như vậy trong nghệ thuật, vì vậy tốn kém vật chất, rất duyên dáng, rất đẹp.
Chúng tôi đã đứng trong nhà thờ cổ St. Denis, nơi mà các hình nộm bằng đá cẩm thạch của ba mươi thế hệ của các vị vua và hoàng hậu lay kéo dài rất lâu sau khi những ngôi mộ, và những cảm giác gọi là đáng ngạc nhiên và cuốn tiểu thuyết; giáp tò mò, những bộ trang phục đã lỗi thời, khuôn mặt bình thản, tay đặt cọ cọ trong hùng biện khẩn-đó là một tầm nhìn của thời cổ màu xám. Nó có vẻ tò mò đủ để được đứng mặt đối mặt, như nó được, với tuổi Dagobert I., và Clovis và Charlemagne, những mơ hồ, anh hùng khổng lồ, những bóng tối, những huyền thoại của một ngàn năm trước! Tôi chạm vào khuôn mặt phủ đầy bụi của mình với ngón tay của tôi, nhưng Dagobert là deader hơn so với thế kỷ mười sáu đã đi qua anh, Clovis cũng ngủ sau khi lao động đối với Chúa Kitô, và cũ Charlemagne đã đi vào giấc mơ của Paladin của mình, của Roncesvalles đẫm máu, và đưa không chú ý đến tôi.
Các tên tuổi lớn của Pere la Chaise gây ấn tượng với một, quá, nhưng khác nhau. Có đề nghị đưa liên tục để tâm trí của mình, rằng nơi này là thiêng liêng đối với một tiền bản quyền trả tiền bản quyền cao thượng của trái tim và não. Mỗi giảng viên của tâm, tất cả các đặc tính cao quý của bản chất con người, mỗi nghề nghiệp cao mà những người đàn ông tham gia vào, dường như đại diện bởi một tên nổi tiếng. Hiệu quả là một sự pha trộn kỳ lạ. Davoust và Massena, người rèn trong nhiều bi kịch chiến, đang ở đây, và như vậy cũng là Rachel, nổi tiếng của bình đẳng trong bi kịch bắt chước trên sân khấu. Các Abbe Sicard ngủ ở đây, thầy giáo vĩ đại đầu tiên của người câm điếc, một người đàn ông có trái tim đi ra ngoài để mọi bất hạnh, và có cuộc sống đã được đưa ra để vui lòng các văn phòng ở dịch vụ của họ; và không xa, trong nghỉ ngơi và hòa bình cuối cùng, nằm Thống chế Ney, có tinh thần bão biết không có âm nhạc như cuộc gọi kèn binh vào cánh tay. Người đàn ông có nguồn gốc công cộng khí ánh sáng, và ân nhân khác, những người được giới thiệu việc trồng khoai tây và hàng triệu người như vậy, may mắn của đồng bào chết đói của mình, nói dối với Prince of Masserano, và với nữ hoàng lưu vong và hoàng tử của Ấn Độ thêm. Gay-Lussac nhà hóa học, nhà thiên văn học Laplace, Larrey, Côte-d'Or các bác sĩ phẫu thuật, de Suze những người ủng hộ, đang ở đây, và cùng với chúng là những người buôn bán góp, Bellini, Rubini; de Balzac, Beaumarchais, Beranger; Molière và Lafontaine, và điểm số của người đàn ông khác có tên và có lao động xứng đáng như quen thuộc trong từ xa bằng-nơi của nền văn minh như là hành động lịch sử của các vị vua và các hoàng tử mà ngủ trong hầm mộ bằng đá cẩm thạch của Thánh Denis.
Tuy nhiên, trong số hàng ngàn và hàng ngàn ngôi mộ ở Pere la Chaise, có một mà không có người đàn ông, không có người phụ nữ, không có thanh thiếu niên cả nam và nữ, bao giờ đi ngang qua mà không dừng lại để kiểm tra. Mỗi du khách có một loại ý tưởng không rõ ràng của lịch sử đã chết của nó và hiểu thấu đáo rằng sự kính trọng là do ở đó, nhưng không phải là một trong hai mươi ngàn nhớ rất rõ những câu chuyện về ngôi mộ và cư ngụ lãng mạn của nó. Đây là ngôi mộ của Abelard và Heloise-một ngôi mộ đã được tôn kính hơn, được biết đến rộng rãi hơn, được viết và hát về và khóc, bảy trăm năm, hơn bất kỳ khác trong Kitô giáo duy nhất của Chúa Cứu Thế tiết kiệm. Tất cả du khách nán lại trầm tư về nó; tất cả những người trẻ nắm bắt và mang đi vật lưu niệm và mementoes của nó; tất cả các thanh niên thiếu nữ Paris và những người đang thất vọng về tình yêu đến đó để giải cứu khi họ có đầy đủ những giọt nước mắt; yea, nhiều người yêu bị ảnh hưởng mạnh thực hiện cuộc hành hương đến ngôi đền này từ các tỉnh xa để khóc và tiếng than khóc và "grit" răng của họ trong nỗi buồn nặng của họ, và để mua cảm tình của các linh hồn uốn nắn của ngôi mộ với các dịch vụ của immortelles và hoa vừa chớm nở.
Tới khi bạn sẽ, bạn tìm thấy ai đó snuffling trên ngôi mộ đó. Tới khi bạn sẽ, bạn tìm thấy nó được trang bị với những bó hoa và immortelles. Tới khi bạn sẽ, bạn tìm thấy một sỏi-đào tạo từ Marseilles đến để cung cấp những thiếu sót gây ra bởi những kẻ phá hoại vật lưu niệm-cabbaging mà tình cảm đã bị sẩy thai.
Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét